Long Life Group Co., LTD

ข่าว

โรงพยาบาลชั้นหนึ่งของประเทศจีน NMN ต่อต้านการทดลองทางคลินิก: อายุทางชีวภาพลดลงอย่างมีนัยสำคัญ
เวลาปล่อย: 2024-04-28 09:44:28  ฮิต: 1

biological อายุลดลงอย่างมีนัยสำคัญ! ผลของการต่อต้านการทดลองทางคลินิกของมนุษย์ในประเทศจีน-&39; โรงพยาบาลชั้นนำแรก#level ร่วมกันโดยการศึกษาโดย Haven Biology, โรงพยาบาลวิทยาศาสตร์ของจีนและโรงพยาบาลเซี่ยงไฮ้ฉางเจิ้งได้รับการปล่อยตัว!-


&n#\\ ไม่ใช่เช้าวันที่ 27 เมษายนฟอรัมหลอดเลือด Lezhen และฟอรัมวิชาการฤดูใบไม้ผลิของคณะกรรมการการแพทย์หลอดเลือดของคณะกรรมการพิเศษของสมาคมพยาธิสรีรวิทยาจีนจัดขึ้นในเซี่ยงไฮ้ ศาสตราจารย์ Qulefeng ประธานการประชุมบุคคลแรกในประเทศจีน' การผ่าตัดหลอดเลือดและเพื่อนหลังปริญญาเอกคนแรกในจีน--39; แผนกการผ่าตัดหลอดเลือดของหลอดเลือดได้ปล่อยผลลัพธ์ของ double-blind, การควบคุมทางคลินิกแบบสุ่ม การทดลองต่อต้าน NMN ที่ดำเนินการโดยโรงพยาบาลชั้นนำแรกlevel ในประเทศจีนศึกษาร่วมกันโดย Haven Biology, Chinese Academy of Sciences และโรงพยาบาล Shanghai Changzheng: เมื่อเทียบกับยาหลอกอายุทางสรีรวิทยาของกลุ่มอาหารเสริม NMN ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ!


thisnmn การทดลองทางคลินิกแบบสุ่มสองครั้ง-blind, placebo-controlled การศึกษาทางคลินิกระยะที่สองซึ่งเป็นการทดลองทางคลินิกของมนุษย์ NMN ครั้งแรกที่ดำเนินการในโรงพยาบาล-class ที่สามในประเทศจีน การวิจัยเกี่ยวกับ NMN ของจีนนั้นได้เข้าสู่หลักฐานทางคลินิกอย่างเป็นทางการ&based ขั้นตอน การทดลองที่ควบคุมสองครั้งแบบสุ่ม#blind ได้ดำเนินการก่อนและหลังการบริหาร NMN เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบของ NMN ต่อเครื่องหมายอายุของมนุษย์และเพื่อบันทึกการควบคุมระดับการถอดรหัสของยีนที่เกี่ยวข้องกับอายุวัฏจักรเซลล์และโรค ผลการทดสอบแสดงให้เห็นว่าหลังจากใช้ NMN (300 มก.-day) เป็นเวลา 60 วันระดับ NMN อายุดาวน์สตรีม \\ metabolites ที่เกี่ยวข้องในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญและอายุทางสรีรวิทยาลดลงอย่างมีนัยสำคัญ! 40% ของอาสาสมัครระบุว่าคุณภาพการนอนหลับได้รับการปรับปรุงหลังจากใช้ NMN 30% ระบุว่าความอยากอาหารเพิ่มขึ้นหลังจากใช้ NMN 55% ระบุว่าการทำงานของมอเตอร์ได้รับการปรับปรุงหลังจากใช้ NMN 70% ระบุว่าความเหนื่อยล้ารายวันลดลงหลังจากใช้ NMN, 60 60 % ระบุว่าระดับการตรวจสอบความดันโลหิตรายวันลดลงหลังจากใช้ NMN และ 45% ระบุว่าการใช้ NMN หลังจากระดับการตรวจสอบระดับน้ำตาลในเลือด Dro-/112;.-&#


the 99.99% อัลตร้าhigh ความบริสุทธิ์nmn ที่ใช้ในการทดลองนี้มาจาก Haven Biology ในอนาคตชีววิทยาของเฮเวนจะยังคงรักษาภารกิจดั้งเดิมของความงามและสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ-เพิ่มเติมความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับชุมชนวิชาการร่วมกันส่งเสริมการวิจัยขั้นพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับ NMN"term การพัฒนาอุตสาหกรรมและมีส่วนร่วมในการส่งเสริมสุขภาพชีวิตโลก!"-

ก่อน: ญี่ปุ่น: NMN ต่อต้า...

ต่อไป: NMN มีส่วนช่วยในกา...