Long Life Group Co., LTD

ข่าว

ใช้เวลานานแค่ไหนก่อนที่nmn จะทำงาน?ทำไมฉันถึงรู้สึกว่ามัน?
เวลาปล่อย: 2024-04-22 09:30:13  ฮิต: 2

เวลาที่จะมีผลของ NMN แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล แต่โดยทั่วไปแล้วผลกระทบที่สำคัญสามารถเห็นได้ในประมาณหนึ่งสัปดาห์ของการใช้ NMN และหากใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือนผลกระทบจะมีความสำคัญมากขึ้น อย่างไรก็ตามเวลาตอบสนองที่เฉพาะเจาะจงจะต้องถูกกำหนดโดยแต่ละ' อายุ, สภาพร่างกาย, ปริมาณและปัจจัยการดำเนินชีวิต




&n#

not ใช้เวลานานพอ: ผลกระทบของ NMN ไม่ได้เกิดขึ้นทันทีและใช้เวลาสักครู่เพื่อให้ชัดเจน หากใช้เป็นระยะเวลาสั้น ๆ อาจไม่ได้รับการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญ

&#insalcicient dose: ปริมาณที่มีประสิทธิภาพของ NMN แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ปริมาณจะต่ำเกินไปผลที่ต้องการอาจไม่สามารถทำได้ ขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์มืออาชีพหรือนักโภชนาการเพื่อปรับปริมาณตามสถานการณ์เฉพาะ

39;

individual ความแตกต่าง: แต่ละคน \\ สภาพร่างกายและกลไกทางสรีรวิทยาของ N39 นั้นแตกต่างกันดังนั้นการตอบสนองต่อ NMN จะแตกต่างกัน บางคนอาจไม่ไวต่อผลกระทบของ NMN หรือร่างกายอยู่ในสภาวะที่ค่อนข้างมีสุขภาพดีอยู่แล้วดังนั้นจึงไม่รู้สึกชัดเจน

high ความคาดหวัง: บางคนอาจมีความคาดหวังสูงต่อผลกระทบของ NMN โดยหวังว่าจะแก้ปัญหาสุขภาพทั้งหมด อย่างไรก็ตาม NMN ไม่ใช่ยาครอบจักรวาล แต่สามารถปรับปรุงสภาพร่างกายได้ในระดับหนึ่งเท่านั้นไม่สามารถแก้ปัญหาทั้งหมดได้

in หากผลิตภัณฑ์ NMN คุณใช้คุณภาพไม่ดีหรือมีปฏิสัมพันธ์กับยาอื่น ๆ มันอาจส่งผลกระทบต่อผลกระทบของnmn

in ความจริง ขึ้นอยู่กับคุณภาพของ NMN ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ NMN ในตลาดไม่สม่ำเสมอและคุณภาพและเนื้อหาของวัตถุดิบแตกต่างกัน แม้แต่หลายยี่ห้อก็ไม่มีnmn เกือบ


on ในทางกลับกันมันเกี่ยวข้องกับร่างกายส่วนบุคคลในการใช้งานจริงบางคนสามารถมีความรู้สึกของร่างกายที่ชัดเจน 1 สัปดาห์บางคนต้องการ 2 ถึง 4 สัปดาห์หรือนานกว่านั้นจะมีความแตกต่างที่ชัดเจนและค่อนข้างไม่มีนัยสำคัญในความรู้สึกของร่างกาย


n n if คุณไม่รู้สึกว่าnmn ขอแนะนำให้พิจารณาสาเหตุที่เป็นไปได้ในหลายวิธีและทำการปรับเปลี่ยนภายใต้คำแนะนำระดับมืออาชีพ

ก่อน: ควบคุมการนอนหลับ ...

ต่อไป: การส่งเสริมผลกระ...