Long Life Group Co., LTD

ข่าว

ควบคุมการนอนหลับ - วิธีเลือกระหว่าง NMN และเมลาโทนิน
เวลาปล่อย: 2024-04-19 09:54:14  ฮิต: 4

sleep ปัญหาได้กลายเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในสังคมสมัยใหม่ ด้วยความเร่งรีบของชีวิตการเพิ่มแรงกดดันในการทำงานและการพัฒนาเทคโนโลยีคนจีนจำนวนมากขึ้นกำลังเผชิญกับปัญหาที่ลดลงคุณภาพการนอนหลับ จากรายงานของสมาคมวิจัยการนอนหลับของจีนในปีพ. ศn

ซึ่งปัญหาการนอนหลับเกิดขึ้น



ผลของการกีดกันการนอนหลับต่อสุขภาพของมนุษย์คืออะไร


can melatonin แก้ปัญหาการนอนหลับที่รากของพวกเขา?


สาเหตุของความผิดปกติของการนอนหลับ


1 คุณไม่ได้นอนหลับเพียงพอ


many คนจีนสามารถ
39; เหตุผล. การสำรวจแสดงให้เห็นว่ามากกว่า 60% ของผู้คนนอนหลับน้อยกว่า 7 ชั่วโมงต่อวันและแม้กระทั่งผู้คนจำนวนมากนอนหลับน้อยกว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน การอดนอนเรื้อรังสามารถนำไปสู่ความเหนื่อยล้าความเข้มข้นไม่ดีการสูญเสียความจำและปัญหาอื่น ๆ


 Insomnia


insomnia หมายถึงปัญหาเช่นความยากลำบากในการนอนหลับคุณภาพการนอนหลับไม่ดีหรือตื่น แต่เช้า หลายคนมีปัญหาในการนอนหลับตอนกลางคืนหรือไม่นอนหลับลึกส่งผลให้พลังงานต่ำในระหว่างวัน ปัญหาการนอนไม่หลับอาจเกี่ยวข้องกับความเครียดความวิตกกังวลภาวะซึมเศร้าและปัจจัยอื่น ๆ ข้อมูลการสำรวจแสดงให้เห็นว่ามากกว่า 30% ของคนมีปัญหาการนอนไม่หลับที่แตกต่างกัน&#



3 นาฬิการ่างกายที่ไม่สม่ำเสมอ


many มีกิจวัตรประจำวันผิดปกติมักจะนอนดึกนอนดึกและตื่นสายทำให้เกิดความผิดปกติของนาฬิกาชีวภาพ นาฬิการ่างกายที่ผิดปกติสามารถนำไปสู่ปัญหาเช่นง่วงนอนและสมาธิไม่ดี การสำรวจพบว่ามากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของคนมีการนอนหลับที่ผิดปกติและเวลาพักผ่อน



4 นิสัยการใช้ชีวิตและปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม


some นิสัยที่ไม่ดีและปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมอาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพการนอนหลับ การใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากเกินไปการบริโภคคาเฟอีนที่มากเกินไปเสียงรบกวนและมลพิษทางแสงสามารถรบกวนการนอนหลับของผู้คนได้ ปัจจัยเหล่านี้เป็นที่แพร่หลายในสังคมสมัยใหม่และมีผลกระทบด้านลบต่อผู้คน

39;




second วิธีปรับปรุงปัญหาการนอนหลับ

&#&#

1 สร้างตารางการนอนหลับปกติ: พยายามเข้านอนและตื่นขึ้นมาในเวลาเดียวกันทุกวันเพื่อช่วยปรับนาฬิการ่างกายของคุณ



2 สร้างสภาพแวดล้อมการนอนหลับที่สะดวกสบาย: ทำให้ห้องนอนของคุณเงียบมืดและเย็นและใช้ที่นอนและหมอนที่สะดวกสบายเพื่อให้สภาพแวดล้อมการนอนหลับที่ดี


3 พัฒนานิสัยการนอนที่ดี: หลีกเลี่ยงการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากเกินไปหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนก่อนเข้านอนและพยายามผ่อนคลายร่างกายและจิตใจเช่นการทำสมาธิดนตรีผ่อนคลายการหายใจลึก ฯลฯ


4 ควบคุมการนอนหลับด้วยความช่วยเหลือของอาหารเสริมที่สอดคล้องกัน: เช่นnmn, เมลาโทนิน ฯลฯ


third และ melatonin


sleep เป็นกระบวนการทางสรีรวิทยาที่ซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการทำงานร่วมกันของระบบสารสื่อประสาทหลายระบบและเครือข่ายหลายเซลล์ที่ยับยั้งการตื่นตัวและส่งเสริมการนอนหลับ ระยะเวลาการนอนหลับสั้น ๆ และการนอนหลับที่ถูกรบกวนอาจส่งผลกระทบต่อการเผาผลาญและเพิ่มความเสี่ยงของโรคเรื้อรังจำนวนมากรวมถึงโรคอ้วนและโรคเบาหวานชนิดที่ 2




1 หลักการของการกระทำ


melatonin เป็นสัญญาณเพื่อส่งเสริมการนอนหลับนอกเหนือไปจากเมลาโทนินมี glycine, gamma

aminobutyric acid, ต่อมและสารอื่น ๆ ชักนำให้ร่างกายตื่นขึ้นมาเพื่อการแปลงนอน



by เพิ่มเนื้อหาของnad

ในร่างกายnmn ควบคุม จังหวะ circadian ของร่างกายทั้งหมดเพื่อปรับปรุงการนอนหลับโดยการควบคุม per2 sleeprelated ยีน

-


melatonin ตัวอย่างเช่น เป็นปัจจัยภายนอกที่สร้างสภาพแวดล้อมที่มืดสำหรับร่างกายโดยปิดไฟและวาดม่าน NMN เป็นบทบาทพื้นฐานของการสร้างคืนที่มืดมิดทำให้ร่างกายทำงานและพักผ่อนอย่างสม่ำเสมอในสภาพแวดล้อมที่มืดมิดและแก้ปัญหาการนอนหลับโดยพื้นฐาน

+-

n


เมื่อถึงก่อนเมลาโทนินเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเป็นเจ็ท

lagged สำหรับการเดินทางทางธุรกิจระยะสั้นในขณะที่ NMN โดยทั่วไปเหมาะสำหรับผู้ที่มีความผิดปกติของการนอนหลับเช่นความยากลำบากในการนอนหลับเวลานอนหลับสั้น ๆ คุณภาพการนอนหลับไม่ดีและอื่น ๆ
from แหล่งที่มาของสารเมลาโทนินและnmn เป็นสารภายนอกในร่างกายมนุษย์และจะไม่ถูกปฏิเสธโดยร่างกาย



--however ปริมาณของเมลาโทนินในร่างกายมนุษย์มีขนาดเล็กเพียง 0.1

0.3mg เมื่อรวมกับการศึกษาที่เกี่ยวข้องในปัจจุบันการใช้เมลาโทนินระยะสั้นระยะสั้นนั้นปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงที่ชัดเจน อย่างไรก็ตามมีการศึกษาน้อยเกี่ยวกับความปลอดภัยของการใช้เมลาโทนินยาว

term และข้อสรุปไม่สอดคล้องกัน




according ไปยังจีน
39; s

health อาหารแคตตาล็อกวัตถุดิบเมลาโทนิน

ปริมาณผู้ใหญ่แนะนำคือ 13mg
d ในขณะที่ชี้ให้เห็นว่ามันไม่เหมาะสำหรับเด็กผู้หญิงตั้งครรภ์หญิงตั้งครรภ์ตั้งครรภ์ คุณแม่พยาบาลและยังเน้นว่ามีส่วนร่วมในการขับขี่การปฏิบัติการเชิงกลหรือผู้ประกอบการที่เป็นอันตรายอย่ากินก่อนหรือระหว่างการผ่าตัด ใช้ด้วยความระมัดระวังในผู้ป่วยที่เป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง (โรคไขข้อ ฯลฯ ) และ hyperthyroidism

---


in มีการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NMN ตั้งแต่การทดลองสัตว์ไปจนถึงการทดลองทางคลินิกเพื่อตรวจสอบบทบาทและความปลอดภัยของ NMN ในหลาย ๆ ด้าน จากข้อมูลที่ครอบคลุมมันปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ในการกลืนกิน 250

1000 มก. ของ NMN ต่อวัน


&#"third ข้อสรุปทั่วไป"-/


good นอนหลับมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับสุขภาพร่างกายและจิตใจ การขาดการนอนหลับเพิ่มความเสี่ยงของการพัฒนาโรคเช่นโรคหัวใจโรคเบาหวานและภาวะซึมเศร้าในขณะที่การนอนหลับเพียงพอสามารถปรับปรุงสุขภาพร่างกายและจิตใจและความมั่นคงทางอารมณ์ การศึกษาที่มีอยู่แสดงให้เห็นว่า NMN มีบทบาทพื้นฐานในการปรับปรุงการนอนหลับซึ่งสามารถบรรเทาความผิดปกติของการนอนหลับและปกป้องสุขภาพของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ก่อน: NR และ NMN ได้รับการ...

ต่อไป: ใช้เวลานานแค่ไหน...